Blog chia sẻ kinh nghiệm - kỹ thuật sử dụng máy bơm

Home » » 2 dòng máy đầm nền phổ biến nhất thị trường

2 dòng máy đầm nền phổ biến nhất thị trường

Written By Nặc danh on Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018 | 01:00

Mỗi một loại bê tông, một kết cấu bê tông thì sử dụng các loại đầm bê tông khác nhau
– Đối với mái nhà, nền, sàn,... những chi tiết bê tông thường có độ dày nhỏ thì người ta sử dụng sản phẩm máy đầm bàn bê tông để đầm , khi đầm mặt phải kéo chậm, thời gian đầm tại mỗi chỗ khoảng 30 đến 50s.
Máy đầm rung bê tông

Máy đầm rung bê tông có khá nhiều loại kích thước khác nhau, phù hợp cho những vị trí đầm khác nhau. Trong mọi trường hợp, máy đầm rung có thể đầm được tới tận cùng của khối bê tông chỉ cần chọn đúng phụ kiện và thiết bị máy đi kèm.

Máy đầm rung bê tông hoạt động theo cơ chế sử dụng một bộ phận lệch tâm có thể xoay tối đa 10.000 lần/phút. Lực rung này làm cho vật liệu như sỏi, cát..được trộn đều với vữa, làm thoát các túi khí tránh xảy ra lỗ hổng trong khối bê tông.
Xem thêm: tổng hợp máy đầm rung bê tông loại nhỏ


Máy đầm dùi bê tông
máy đầm dùi được sử dụng với 2 loại động cơ chính sử dụng dòng điện (điện 1 pha hoặc điện 3 pha) và động cơ sử dụng xăng (một số nơi thường gọi tắt là đầm dùi điện và đầm dùi xăng việc phân).
Xem thêm: giới thiệu máy đầm dùi cầm tay exen

Máy đầm dùi trục mềm có 2 loại sử dụng động cơ điện hoặc động cơ xăng . Đầm dùi chạy điện được sử dụng phổ biến hơn nhưng không có tính chủ động do phụ thuộc vào nguồn điện. Khi đang đầm bê tông mà mất điện sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của bê tông và tiến độ thi công. Còn đầm dùi chạy xăng sẽ khắc phục được hiện tượng trên. Dây dùi trục mềm và quả đầm được chế tạo thành 1 bộ gắn liền, bộ dây này có thể lắp được vào động cơ điện hoặc động cơ đốt trong sử dụng xăng.
Máy đầm dùi cầm tay và đầm dùi cán cứng có hiệu suất truyền lực cao, không bị tổn thất do ma sát như đầm dùi trục mềm. Công tắc điện được bố trí ngay trên cán nên rất thuận tiện khi sử dụng
- Tính cơ động cao do phạm vi dịch chuyển máy đầm lớn hơn so với đầm dùi trục mềm.
Thương hiệu máy đầm dùi là một trong những tiêu chí bạn cần nắm rõ trước khi mua máy. Bạn nên chọn những thương hiệu nổi tiếng và được đánh giá cao về mặt chất lượng. Một số thương hiệu máy đầm dùi chất lượng hiện nay: Yamafuji, Honda, Oshima, Jinlong, Mikasa, Exen,...
Nếu chi phí đầu tư của bạn hơi hạn hẹp, bạn có thể xem xét mua máy đầm dùi mà đã qua sử dụng vì giá của chúng sẽ rẻ hơn. Tuy nhiên, bạn cần xác định rằng loại đã qua sử dụng thì chất lượng và tuổi thọ máy không được như mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.